Trung Quốc chính thức mở cửa đón Nông sản, thực phẩm Việt Nam

MEN TIÊU HÓA BETAGLUCAN

Hội nghị giao thương trực tuyến nông sản, thủy sản và thực phẩm Việt Nam – Trung Quốc (Trùng Khánh) 2020, ông Lê Hoàng Tài, Phó Cục trưởng Cục XTTM cho biết, Việt Nam có quan hệ thương mại chặt chẽ và trực tiếp với nhiều tỉnh, thành của Trung Quốc. Trong đó, thành phố Trùng Khánh (một trong bốn thành phố lớn trực thuộc Trung ương của Trung Quốc) là đối tác thương mại hết sức quan trọng với Việt Nam.

Nông sản, thực phẩm Việt chính thức “đi vào” thị trường Trung Quốc - Ảnh 1.

Kim ngạch song phương 

Trùng Khánh là thành phố đông dân, có nhu cầu tiêu dùng lớn với những mặt hàng trái cây, nông sản, thủy sản… Đây lại là những sản phẩm thuộc thế mạnh xuất khẩu của Việt Nam.

Trong hơn 200 quốc gia, vùng lãnh thổ có hoạt động xuất nhập khẩu với Việt Nam, những năm gần đây, Trung Quốc liên tiếp ở vị trí thị trường lớn nhất của Việt Nam.Hai năm vừa qua,Kim ngạch thương mại song phương giữa Việt Nam và Trung Quốc đều đạt trên ngưỡng 100 tỷ USD.Trong đó, kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang Trung Quốc đạt 15,975 tỷ USD, tăng 17,4% và kim ngạch nhập khẩu của Việt Nam từ thị trường này đạt 28,375 tỷ USD, giảm hơn 5%.

Trong bối cảnh dịch Covid 19 bùng phát hai nước đã kịp thời trao đổi nhiều biện pháp duy trì thông thương cũng như thực hiện các sáng kiến thúc đẩy giao lưu doanh nghiệp trên môi trường trực tuyến, đưa tổng kim ngạch thương mại song phương đạt 44,35 tỷ USD, tăng gần 2% so với cùng kỳ năm 2019.

Hai bên cùng tạo điều kiện hoạt động kết nối giao thương

Không chỉ có nhu cầu lớn, Trùng Khánh hiện còn đang trở thành đầu mối logistics nội địa, là trung tâm vận chuyển hàng hóa phía Đông, Tây của Trung Quốc. Do đó, hàng xuất khẩu của Việt Nam sang Trùng Khánh không chỉ phục vụ tiêu dùng của người dân nơi đây mà còn có thể đến các tỉnh lân cận của thành phố này”, ông Niên nói.

Vị Phó Cục trưởng Cục XTTM cũng bày tỏ mong muốn CCPIT Trùng Khánh sẽ tiếp tục cộng tác, phối hợp chặt chẽ với Cục XTTM thực hiện đa dạng các hoạt động kết nối giao thương, khuyến khích doanh nghiệp hai bên giao lưu, hợp tác thương mại và đầu tư sang nhau.Cục XTTM Việt Nam luôn ủng hộ, nỗ lực làm tốt vai trò cơ quan xúc tiến, là cầu nối để doanh nghiệp Việt Nam và thành phố Trùng Khánh tăng cường giao lưu, kết nối kinh doanh và đầu tư hiệu quả.

Ông Tài cho biết, tại Vietnam Foodexpo, doanh nghiệp Trùng Khánh nói riêng và doanh nghiệp Trung Quốc nói chung sẽ tìm thấy hàng nghìn sản phẩm nông sản, thực phẩm chất lượng của hàng trăm doanh nghiệp uy tín Việt Nam.

 

Bài và ảnh : Hương Nguyễn – baodansinh

Giới thiệu sản phẩm

MEN TIÊU HÓA BETAGLUCAN

Công dụng:

  • Nông to đường ruột, giúp tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng từ thức ăn tốt hơn.
  • Nâng cao sưc đề kháng kích thích miễn dịch từ Beta-Glucan như sau :
  • Tạo ra các bạch cầu để phá hủy nguồn bệnh.
  • Huy động tế bào (khả năng của bạch cầu chuyển đến chổ tổn thương)
  • Năng lực thực bào tế bào lạ( vi khuẩn, virus..)

Cách dùng:

  • Ngâm sản phẩm trước 60 phút với mật đường tỷ lệ nước và mật 1:1 rồi trộn cho ăn .
  • Mật đường nên nấu lại tỷ lệ 900g mật 100g nước nấu xong để nguội trộn cho ăn .
  • Mỗi ngày dùng 1 cử trưa suốt trong vụ nuôi. ( kết hợp cho ăn vitamin gói đỏ cử sáng )
  • Sử dụng 5gam/1kg thức ăn, ruột đang xấu tăng gấp đôi .
  • Nếu có sử dụng gói vitamin c15 đỏ thì cho ăn cử sáng men ăn cử trưa .

Thông tin liên hệ: 09.333.333.61 hoặc truy cập qua facebook: Sinh học tôm vàng để biết thêm thông tin.

 Tag: Beta glucanbio lactoBio mosmen lactoMen tiêu hoámen tiêu hoá ăn với kháng sinhmen tiêu hóa giá rẽmen tiêu hóa giá tốtnong to đường ruộttrị đường ruột

Tư vấn hợp tác chuyển giao công nghệ liên hệ: 09.333.333.61 

Quy trình nuôi tôm công nghệ cao SINH HỌC TÔM VÀNG tư vấn thiết kế và xây dựng mô hình nuôi tôm công nghệ cao đạt hiệu quả và tỉ lệ thành công 90% trọn vẹn niềm tin

 

 

Thông tin liên hệ: 09.333.333.61 hoặc truy cập qua facebook: Sinh học tôm vàng để biết thêm thông tin.

Tư vấn hợp tác chuyển giao công nghệ liên hệ: 09.333.333.61 Quy trình nuôi tôm công nghệ cao SINH HỌC TÔM VÀNG tư vấn thiết kế và xây dựng mô hình nuôi tôm công nghệ cao đạt hiệu quả và tỉ lệ thành công 90% trọn vẹn niềm tin.

Sinh Học Tôm Vàng