Cho tôm ăn bí đỏ lợi ích mang lại bất ngờ

Khi nuôi tôm thẻ chân trắng theo hướng siêu thâm canh, thì tôm thường có màu đỏ nhạt sau khi luộc chín, do tôm không tổng hợp đầy đủ sắc tố, đặc biệt là át ta xan tin. Xin được thông tin thêm với bà con, đây là chất giúp tạo màu đỏ trên tôm sau khi đã được nấu chín. Với nhu cầu về thẩm mỹ khi chế biến, tôm khi chín có màu sắt đỏ đẹp bắt mắt với khách hàng, thì nhiều nghiêm cứu đã giúp cho tôm tăng sắc tố đỏ trên tôm.

 

Theo nghiên cứu trước đây của Trần Minh Bằng và cộng tác viên vào năm 2016, Khi thay thế 10 phần trăm thức ăn công nghiệp bằng bí đỏ thì cho màu sắc đậm hơn, giảm được chi phí thức ăn, tăng trưởng thấp hơn không có ý nghĩa thống kê so với nghiệm thức được cho ăn hoàn toàn bằng thức ăn công nghiệp. Và bài nghiêm cứu của Lê Quốc Việt và cộng sự, cũng đã có tiến hành thí nghiệm đánh giá khả năng bổ sung bí đỏ làm thức ăn cho tôm thẻ chân trắng. Kết quả báo cáo được đăng trên Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ Tập 54, Số 9B vào năm 2018.

 

Công ty SINH HỌC TÔM VÀNG là nhà nhà sản xuất và phân các sản phẩm:

? dưỡng chất nuôi tôm cá

? thuốc thủy sản phòng trị bệnh cho thủy sản tôm cá

? men tiêu hóa cho tôm cá

? men vi sinh cho tôm cá

? xử lý nước ao nuôi tôm cá.

Quy trình nuôi tôm công nghệ cao tư vấn thiết kế và xây dựng mô hình nuôi tôm công nghệ cao đạt hiệu quả và tỉ lệ thành công 90% trọn vẹn niềm tin.

Tư vấn hợp tác chuyển giao công nghệ liên hệ: 0906 666 621

Sản phẩm bán chạy nhất

Thông tin liên hệ: 09.333.333.61 hoặc truy cập qua facebook: Sinh học tôm vàng để biết thêm thông tin.

Tư vấn hợp tác chuyển giao công nghệ liên hệ: 09.333.333.61 Quy trình nuôi tôm công nghệ cao SINH HỌC TÔM VÀNG tư vấn thiết kế và xây dựng mô hình nuôi tôm công nghệ cao đạt hiệu quả và tỉ lệ thành công 90% trọn vẹn niềm tin.

Sinh Học Tôm Vàng